Để xác minh tin tức trên, phóng viên Báo Người lao động đã tìm kiếm câu giải đáp trong hai ngày qua mặc dù thế các hội sở tính năng đều tránh tiếp xúc hoặc không giải đáp thẳng vào nội dung vụ việc.
Lãnh đạo Phòng CSGT đường dành tặng người đi bộ, Đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai, thượng tá Đặng Thế Trung, nói bận họp, chẳng thể trả lời và yêu cầu liên hệ lãnh đạo công an tỉnh.
Trưởng Phòng cố vấn (trước đây kiêm bổn phận phát ngôn) Công an tỉnh, ông Nguyễn Văn Thọ, đề nghị liên hệ trực tiếp với Ban tổng giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, không nghe máy dù phóng viên các lần gọi điện.
Một lãnh đạo Tỉnh ủy Đồng Nai thì cho hay đã nghe dữ liệu từ đầu, nhưng… chờ để xác định.
Liên quan dữ liệu về việc từng bị kỷ luật vì liên quan nhiều vụ việc đình đám 14 năm trước, nay trở thành cán bộ lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ, Đường sắt, giải đáp phóng viên qua điện thoại thông minh, thượng tá Võ Đình Thường không nói rõ tiến trình bổ dụng, cũng không xác minh cụ thể mình có phải là trạm trưởng CSGT Diesel Giây từng bị kỷ luật mà chỉ cho hay ngắn gọn: "Được phân công nghĩa vụ thì thi hành".
"Là cán bộ, đội viên được cắt cử nghĩa vụ thì phải thực hiện…", vị Phó Phòng CSGT đường bộ, Đường sắt - Công an tỉnh Đồng Nai nói ngắn gọn.
BOT Biên Hòa đóng cửa vì phản ứng của nhiều tài xế
Trước đó, sau khi Báo Người cần lao thông tin về việc thượng tá Võ Đình Thường ký giấy mời nhiều điều khiển xe liên quan BOT Biên Hòa lên công tác, dư luận râm ran ông Thường chính là Trạm trưởng Trạm CSGT Diesel Giây từng bị kỷ luật cho ra khỏi lực lượng CSGT 14 năm trước.
Các thông tin dữ liệu về việc kỷ luật Trạm trưởng Trạm CSGT Diesel Giây (Quốc lộ 1) cùng các cán bộ khác được báo chí thời đoạn đó đưa tin rầm rộ. Vậy 2 ông Thường có phải là 1? Dư luận mong được làm rõ.
Vào năm 2003, tổng giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã có quyết định cách chức trạm trưởng Võ Đình Thường, cho ra khỏi lực lượng CSGT; 10 cán bộ, chiến sĩ dưới quyền ông Thường cũng bị kỷ luật từ khiển trách đến cảnh cáo.
Công an tỉnh Đồng Nai thời kỳ đó tóm lại ông Thường đã thiếu ý thức nhiệm vụ, để xảy ra tình trạng nhân viên dưới quyền vi phạm tiến trình tuần tra kiểm khám xét giao thông, có tín hiệu tiêu cực. Sai phạm của ông Thường làm tác động xấu đến uy tín của ngành.
Vụ tiêu cực ở trạm CSGT Diesel Giây được bóc trần theo đó việc nhận hối lộ, tổ chức sự kiện làm luật với ô tô trên những khung đường do trạm Diesel Giây vận hành đã thành hệ thống.
Nhiều luồng dư luận đang mong muốn nhiều cơ quan vai trò chức năng tại tỉnh Đồng Nai sớm có các thông tin dữ liệu chính thức để dư luận được rõ.
Liên quan việc Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai mời một số chạy xe lên công tác chung quanh diễn biến ở trạm BOT Biên Hòa, người...
0 Comment to "Phó Phòng CSGT Đồng Nai từng bị kỷ luật cho ra khỏi lực lư��ng CSGT?"
Đăng nhận xét